วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2554

สิ่งที่ได้รับจากการนำเสนอ

สิ่งที่ได้รับจากการนำเสนอ
กลุ่มที่1 : บทบาทของการจัดการความรู้ในการสร้างสรรค์นวัตกรรม
นวัตกรรม คือ การรวมตัวกันของความรู้ทั่วไปเพื่อให้เกิดเป็นความรู้ใหม่ๆขึ้นมา ปัจจุบันนวัตกรรมเริ่มมีบทบาทและมีความสำคัญมากในทุกด้านตั้งแต่หน่วยงานเล็กไปยังหน่วยงานใหญ่ๆ ซึ่งเราสามารถนำ การจัดการความรู้ มาเป็นโครงสร้าง โดยวิธีการในการจัดการความรู้คือ การจัดการสร้างความรู้ การใช้งานร่วมกันและใช้ประโยชน์จากการเรียนรู้ซึ่งช่วยเพิ่มความสามารถให้กับองค์กร ประสิทธิภาพในการทำงานมากยิ่งขึ้น
การจัดการความรู้จะเกิดขึ้นใน 3 ระดับคือ ระดับบุคคล ระดับทีม และระดับองค์กร โดยสามารถแก้ปัญหาได้แบบองค์รวมผสมผสานความหลากหลายมุมมองคือ มุมมองทางกระบวนการ มุมมองทางวัฒนธรรม และมุมมองทางเทคโนโลยี โดยทั้งหมดจะมีสัดส่วนที่เท่ากัน


กลุ่มที่ 2 : จัดการความรู้และนวัตกรรม
ความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการความรู้กับนวัตกรรมเพื่อสร้างรูปแบบการทำงานที่จะช่วยองค์กรสร้างคุณภาพนวัตกรรมและการจัดการความรู้ในธุรกิจของตนได้อย่างมีประสิทธภาพ การจัดการความรู้ถูกนำมาเป็นกิจกรรมที่ผ่านมาที่มีการ Harnessed เพื่อส่งเสริมและอำนวยความสะดวกในกระบวนการนวัตกรรมต่างๆ


กลุ่มที่ 3 : การสร้างระบบการจัดการความรู้เครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการเรียนรู้และการฝึกอบรม
อย่างที่ทราบกันมาแล้วว่าการจัดการความรู้เริ่มเข้ามามีบทบาทมากๆในปัจจุบัน ในฐานะที่เราเป็นผู้เรียนนั้นมันจะช่วยให้เราสามารถจัดการกับการเรียนได้ดีขึ้นอย่างมากโดย ใช้ความคิดอย่างมีเหตุผล และเรียนรู้วิธีที่ง่ายต่อการสนับสนุนการตัดสินใจ การแก้ไขปัญหาและการส่งต่อความรู้ที่เราได้มานั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อนำเอาระบบการจัดการความรู้มาใช้ในการฝึกอบรมตัวบุคคลและระบบพัฒนาที่มีประสิทธิภาพ เราควรที่จะออกแบบ เอาใจใส่เพื่อเป็นหลักการเรียนรู้ที่ทันสมัยและเหมาะสม เพื่อให้เกิดประสิทธิผลที่ดีที่สุด


กลุ่มที่ 4 : การสร้างคุณค่าผ่านรายได้ของลูกค้า
รูปแบบที่จะช่วยให้เงินทุนของลูกค้านั้นที่จะรวมอยู่ในทุนมนุษย์ของ บริษัท ในการออกไปฝึกที่ไม่ได้ตอนนี้ โดยความรู้ของ บริษัท ลูกค้าและการนี้จะเพิ่มศักยภาพสำหรับรายได้มากขึ้น บริษัท ที่ได้รับประโยชน์จากความก้าวหน้าด้านไอทีฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์สามารถให้ บริการลูกค้าประจำสนใจกับโอกาสในการเข้าวงในของ บริษัท ที่มีความรู้และเสนอความคิดสร้างสรรค์ทำให้เกิดคำถามและคำตอบของแบบสอบถาม ให้กับลูกค้าอื่น ๆ ของบทนี้จะเรียกว่าลูกค้ารายได้จากการได้มา โดยบริษัท จำเป็นต่อการดำเนินการ CDRจะมีการอธิบายและกรณีศึกษาการใช้วิธีการที่คล้ายกันจะถูกนำเสนอในการยืมการ สนับสนุนสำหรับวิธีการใหม่นี้เพื่อทุนของลูกค้าที่จะนำมาใช้ในระดับที่กว้าง ขึ้นเพื่อดึงค่ามากขึ้นสำหรับ บริษัท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น